วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พูดจาประสาครูดอย

สวัสดีครับ พี่น้องทุกท่าน ก็ผ่านไปอีกหนึ่งปีการศึกษา สำหรับปีการศึกษา 2555 ซึ่งทีมงานเราชาวหนองม่วน ก็ได้จัดประสบการณ์จากการจัดการเรียนรู้ให้กับเด็ก ๆ บนยอดดอยอีกหนึ่งปี ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ ได้รับความร่วมมือจากทีมงาน ตั้งแต่ภายใน ร.ร. ศูนย์เครือข่ายฯ หน่วยงานต้นสังกัด ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาให้การสนับสนุนในการจัดการศึกษาของพวกเราชาวครูดอย สำหรับปีการศึกษา 2556 หวังว่าในการทำงานบนดอยเพื่อให้เด็ก ๆ บนดอย สามารถอ่านออกเขียนได้เป็นพลเมืองดีของสังคม อุดมการณ์ครูดอยไม่เคยท้อถอย ขอให้กำลังใจครูดอยทุกท่าน โดยปีการศึกษานี้ที่หลายโรงเรียนต้องรับการประเมินภายนอก (สมศ.) รอบที่ 3 รวมทั้งโรงเรียนบ้านหนองม่วน ที่ต้องรับการประเมินในครั้งนี้ด้วย มิตรภาพกับการเดินทางอันแสนท้าทายของครูดอยก็มาพร้อมกับหยาดฝนและมองเห็นข้าวไร่เขียวขจีบนยอดดอย อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนบบ้านหนองม่วน ยินดีต้อนรับคณะครูและองค์กร ภาครัฐ เอกชน ที่ให้ความช่วยเหลือในการพัฒนาการศึกษา และขอเชิญทุกท่านมาเยี่ยมเยียนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในปีการศึกษา 2556 นี้ นะครับ

11 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ยอดตองอาสาครับ สวัสดีครับ
    เข้ามาทักทายครับ

    ตอบลบ
  3. ยอดตองอาสา ได้รับเอกสารแล้วครับ
    จะดำเนินการให้เร็วที่สุด และจะทำให้ได้ตามเป็หมายให้ได้มากที่สุด เพื่อเด็กๆครับ 4-6 ธันวามคม 2553 ถ้าไม่มีข้อผิดผลาดได้เจอกันครับ

    ตอบลบ
  4. ขอขอบคุณครับ ที่เข้ามาแวะเยี่ยมชมโรงเรียนของเรา และอาสาที่จะช่วยพัฒนาการศึกษาของเด็กดอยที่อยู่ห่างไกลอีกแรงหนึ่ง ยินดีครับ

    ตอบลบ
  5. ครูหน้าตาดีทุกท่าน ผอ.อย่าไว้เคล้าเหมือนครูนะ กลัวเด็กไม่มาโรงเรียน

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ สำหรับคำติงที่น่ารัก ให้กับทีมงาน

    ตอบลบ
  7. หว้า อีกกระทู้นะครับ อบอุ่นมากมาย หลังจากได้เจอกัน

    ตอบลบ
  8. รอเรียนจบจะไปสอนที่นี้แน่เลยเรา...อิอิครูJBOND

    ตอบลบ
  9. อยากกลับไปทีโรงรียนอีกรอบจังเลยคงได้อยู่ที่นี้ยาวแน่ๆเลยเรา

    ตอบลบ
  10. คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนโรงเรียนบ้านหนองม่วน ขอขอบคุณคณะยอดตองอาสาที่ได้ให้ความอนุเคราะห์บริจาค สิ่งของและเงินสมทบทุนสร้างอาคารเรียน ขออำนาจพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ท่านมีความสุข
    อายุยืน คิดหวังสิ่งใดของให้สมปราถนา

    ตอบลบ
  11. สวัสดีปีกระต่ายครับ
    ขอให้คณะครูและนักเรียนโรงเรียบบ้านหนองม่วนทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีความสุขตลอดปีตลอดไป

    ตอบลบ